มีรายงานว่า เกม GTA 6 อาจเลื่อนเปิดตัว ไปเป็นปี 2026

มีรายงานว่า เกม GTA 6 อาจเลื่อนเปิดตัว ไปเป็นปี 2026

ตามคำสั่งให้พนักงานกลับเข้าทำงาน มีรายงานว่าผู้นำของ Rockstar รู้สึกกังวลเกี่ยวกับ Grand Theft Auto 6 ที่พลาดช่วงวางจำหน่ายในปี 2025

Grand Theft Auto 6 มักจะใช้เวลานานในการรวบรวม Rockstar Games แต่ความพ่ายแพ้เมื่อเร็ว ๆ นี้ทำให้ผู้นำกังวลว่ามันจะหลุดออกจากหน้าต่างปี 2025 และเข้าสู่ปี 2026 บางทีอาจเป็นหนึ่งในเกมที่ผู้เล่นคาดหวังมากที่สุดตลอดกาล ค้นหาและค้นหาอาหารอันโอชะที่พวกเขาหามาได้อย่างกระตือรือร้น ซึ่งมีรายงานว่าผลักดันให้ Rockstar สั่งกลับเข้าทำงานเพื่อกระชับการรั่วไหล อย่างไรก็ตาม ความไม่พอใจในหมู่ผู้พัฒนาจากการย้ายครั้งนี้ทำให้สิ่งต่าง ๆ ช้าลงมากจนทำให้เกิดความกังวล

ความล่าช้าที่เป็นไปได้ของ Word of Grand Theft Auto 6 มาจากรายงานจาก Kotaku ซึ่งอ้างว่าได้พูดคุยกับแหล่งที่ไม่ระบุชื่อที่คุ้นเคยกับสถานการณ์ หลังจากการเปิดตัวตัวอย่างแรกของ Grand Theft Auto 6 (ซึ่งรั่วไหลออกมาก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ) Bloomberg รายงานเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่า Rockstar เรียกร้องให้พนักงานกลับไปที่สำนักงานห้าวันต่อสัปดาห์ การเคลื่อนไหวดังกล่าวสร้างความตื่นตระหนกให้กับคนงานที่ได้รับการว่าจ้างจากระยะไกล และรู้สึกราวกับว่าพวกเขาถูกไล่ออก Rockstar อ้างว่าการเคลื่อนไหวนี้มีไว้เพื่อความปลอดภัยและคุณภาพ แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดอ้างว่าเกมนี้ “ล้าหลัง” กำหนดการ และผู้นำกังวลเกี่ยวกับการเลื่อนไปเป็นปี 2026

Grand Theft Auto 6 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนธันวาคม พ.ศ. 2566 และกำหนดวางจำหน่ายในปี พ.ศ. 2568 ในขณะนั้น แหล่งข่าวของ Kotaku อ้างว่าผู้นำหวังว่าจะรักษาเกมไว้จนถึงช่วงปี 2025 และกำลังพยายามเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลิปีหน้า อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือว่าวันวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2025 มีแนวโน้มมากกว่ามาก สถานการณ์กรณีที่เลวร้ายที่สุด เกมดังกล่าวอาจเลื่อนไปจนถึงปี 2026 แต่นั่นเป็นตัวเลือก “ฉุกเฉิน” ที่ผู้นำหวังว่าจะหลีกเลี่ยง

คงไม่น่าแปลกใจหรือไม่มีเหตุผลเลยที่ Grand Theft Auto 6 จะเลื่อนไปจนถึงปลายปี 2025 หรือต้นปี 2026 เนื่องจากขอบเขตที่กว้างขวางของโครงการ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Rockstar และ Take-Two กำลังพยายามอย่างหนักที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งหลัง ในขณะที่เรารอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ โปรดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและอัปเดตได้ที่นี่


โปรดติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมจาก Stationgamer เพื่อคอยอัพเดตข้อมูลและข่าวสาร หากมีความความคืบหน้าในอนาคต.

คาสิโนเว็บใหญ่ สมัครสมาชิกง่าย เดิมพันได้ใน 1 นาที คลิกเลย