เกม Fall Guys บน Xbox และ Nintendo Switch อาจจะเปิดตัวล่าช้าด้วยปัญหาบางอย่าง

น่าเสียดายที่ Nintendo Switch, Xbox One และ Xbox Series X จะไม่ได้รเล่น เกม Fall Guys ภายในฤดูร้อนปี 2021 แต่ Mediatonic จะใช้ความล่าช้าในการพัฒนาระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้

ในบรรดารายการเซอร์ไพรส์ที่น่ารักที่เกิดขึ้นเมื่อ Epic Games เข้าซื้อกิจการ Mediatonic ก็คือการนำเกมFall Guys ที่มีการแข่งขันสูงไปสู่แพลตฟอร์มอื่น ๆ Nintendo Switch, Xbox One และ Xbox Series X / S ได้รับการตั้งค่าให้รับเกมภายในฤดูร้อนปี 2021

ตามการประกาศล่าสุด น่าเสียดายที่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไปเนื่องจาก Mediatonic ได้ยืนยันว่ามีการหน่วงเวลาเวอร์ชัน Xbox และ Switch ของ Fall Guys ในช่วงฤดูร้อนเดิม

ตามการประกาศล่าสุด น่าเสียดายที่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไปเนื่องจาก Mediatonic ได้ยืนยันว่ามีการหน่วงเวลาเวอร์ชัน Xbox และ Switch ของ Fall Guys ในช่วงฤดูร้อนเดิม ข่าวดีก็คือความล่าช้าจะช่วยให้สามารถรวมการเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้เมื่อการเปิดตัวหลายแพลตฟอร์มเกิดขึ้น

Mediatonic ได้ประกาศความล่าช้าและการเล่นข้ามเกมบน Twitter ของ Fall Guys และในการแถลงข่าวบนเว็บไซต์เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2021 ตามการเปิดตัว Mediatonic ต้องการให้แน่ใจว่าจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากเครื่องมือและโอกาสใหม่ ๆ ที่มอบให้ ผ่านการซื้อกิจการโดย Epic Games

ในแง่หนึ่งนั่นหมายถึงการชะลอเกมที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ของ Nintendo Switch และคอนโซล Xbox ที่เปิดตัวจากหน้าต่างฤดูร้อนปี 2021 ที่ตั้งใจไว้เดิม อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่มาพร้อมกับความล่าช้านั้นก็คือ Mediatonic ยืนยันว่าการเล่นข้ามแพลตฟอร์มอยู่ระหว่างการพัฒนาอย่างแน่นอน

แม้ว่าในระยะสั้นอาจเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับผู้ที่ต้องการเล่น เกม Fall Guys บน Xbox One, Xbox Series X / S หรือ Nintendo Switch ในที่สุดดูเหมือนว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ดีสำหรับระบบนิเวศของเกมทั้งหมด มีให้บริการบน PS4, PS5 และพีซีแล้ว Fall Guys: Ultimate Knockout ไม่ใช่เกมที่แย่ แต่ก็มีข้อโต้แย้งมากมายที่ เกี่ยวกับคุณสมบัติที่ขาดหายไป

Fall Guys: Ultimate Knockout ไม่ใช่เกมที่แย่ แต่ก็มีข้อโต้แย้งมากมายที่ เกี่ยวกับคุณสมบัติที่ขาดหายไป

ซึ่งทำให้เกมกลับมายอดเยี่ยมอย่างแท้จริง หนึ่งในนั้นคือการขาดการเล่นข้ามเกม แต่ล็อบบี้ส่วนตัวและความพร้อมใช้งานในสถานที่อย่าง Switch ก็เป็นที่ต้องการเช่นกัน ดูเหมือนว่าอย่างน้อยก็มีบางส่วนที่สามารถบรรลุผลได้ในที่สุด

ยังไม่มีข่าวเพิ่มเติมกับการเปิดตัวใหม่สำหรับ Fall Guys บน Xbox หรือ Switch หรือการมาถึงของฟีเจอร์ เล่นข้ามแพลตฟรอมกัน ดังนั้นโปรดติดตามขณะที่เรารอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันที่วางจำหน่ายความพร้อมใช้งานและเนื้อหาที่กำลังจะมีขึ้นเพิ่มเติม

โปรดติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมจาก Stationgamer เพื่อคอยอัพเดตข้อมูลและข่าวสาร หากมีความความคืบหน้าในอนาคต.