Homeworld 3 จะวางจำหน่ายบนพีซีในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2567 และเบื้องหลังจะเปิดตัวในเดือนธันวาคม 2566 นี้

Blackbird Interactive กำลังทำงานในเรื่องสำคัญต่อไปในซีรีส์ Homeworld 3 มาเป็นเวลานาน และดูเหมือนว่าในที่สุดผู้พัฒนาก็ใกล้จะวางจำหน่ายแล้ว

ในที่สุด Homeworld 3 ก็มีวันวางจำหน่ายและก็อยู่ไม่ไกล เกมดังกล่าวลงวันที่ในเดือนมีนาคม 2024 บนพีซี นอกจากนี้ ตัวเกมยังจะได้รับสารคดีเบื้องหลังซึ่งจะกล่าวถึงการสร้างเกม และจะเปิดตัวในเดือนธันวาคม 2566 นี้

Blackbird Interactive และ Gearbox Publishing ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ซีรีส์ Homeworld 3 ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 ระหว่างงาน PC Gaming Show และบน Twitter อย่างเป็นทางการของ Homeworld

ตามการประกาศ Homeworld 3 จะเปิดตัวในวันที่ 8 มีนาคม 2024 โดยเปิดให้เข้าถึงก่อนใครสำหรับรุ่นพรีเมียมในวันที่ 5 มีนาคม โดยจะเปิดตัวก่อนบนพีซีด้วยการเปิดตัวบน Steam และ Epic Games Store

หากคุณต้องการทราบข้อมูลเกม Homeworld 3 เพิ่มเติมก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม คุณจะต้องจับตาดู Blackbird ในช่วงเดือนธันวาคม 2566 ผู้พัฒนาจะเผยแพร่สารคดีเบื้องหลังที่จะเจาะลึกเกี่ยวกับองค์ประกอบต่างๆ ของ เกมซึ่งการออกแบบและปรับปรุงของ 3 เหนือรายการก่อนหน้าของเกม Homeworld3 มีวงจรการพัฒนาที่ยาวนานและน่าสนใจ ซึ่งพบว่ามีโหมด co-op แบบ rogue-lite ใหม่ที่น่าสนใจ ซึ่งก่อนหน้านี้เรามีโอกาสทดลองใช้แล้ว

ในที่สุด Homeworld 3 ก็กำหนดวันวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2024 โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและการอัปเดตที่นำไปสู่การเปิดตัว นอกจากนี้เรายังจะแชร์วันที่ในสารคดีเมื่อมีการประกาศอีกด้วย

โปรดติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมจาก Stationgamer เพื่อคอยอัพเดตข้อมูลและข่าวสาร หากมีความความคืบหน้าในอนาคต.