ธานอส กลับมาสู่ Fortnite และ การแข่งขันในรูปแบบใหม่

ธานอส กลับมาสู่ Fortnite ด้วยพร้อมการแข่งขันในรูปแบบใหม่ – วายร้ายที่เป็นสัญลักษณ์ของ Marvel นั้นทำให้เขาหวนคืนสู่ Fortnite อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย Thanos Cup

เป็นเรื่องที่จินตนาการได้ยากเมื่อ Fortnite ไม่ใช่ปรากฏการณ์วัฒนธรรมป็อป หรือเป็นชื่อสำคัญใดๆ อย่างไรก็ตามมันก็เกิดขึ้นในปี 2018 เมื่อมีการครอสโอเวอร์ของเกมดังอย่าง Fortnite และค่ายซุปเปอร์ฮีโร่ยักษ์ใหญ่อย่าง Marvel และหลังจากมีการเปิดตัวของ Avengers: Infinity War พวกเราจึงได้เห็นธานอสเข้ามาอยู่ในโลกของ Fortnite ในโหมดที่จำกัดเวลา และในตอนนี้ไททันยักษ์ใหญ่ก็กลับมาแล้วหลังจาก Epic Games ได้ประกาษการแข่งขัน Thanos Cup ในสัปดาห์หน้า

Epic Games เปิดเผย Thanos Cup พร้อมโพสต์บนเว็บไซต์ทางการของ Fortnite เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน ผู้เล่นสามารถแข่งขันใน Thanos Cup โครงสร้างเหมือนกับการแข่งขันอื่นๆ ของ Fortnite โดย Thanos Cup จะเป็นโหมดชั่วคราวที่เปิดให้ผู้เล่นทุกคนเล่น โดยพวกเขาจะเผชิญหน้ากันเพื่อสะสมคะแนน ทัวร์นาเมนต์คู่นี้จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้สูงสุด 10 แมตช์ในช่วงสามชั่วโมง

ชุดธานอสจะสามารถซื้อได้ในร้านค้าไอเท็ม Fortnite ในวันที่ 26 มิถุนายน เครื่องแต่งกายนี้เหมือนกับชุดที่ดูเหมือนในอีเวนต์ปี 2018 แต่มีโบนัสเพิ่มเติมบางอย่าง ชุดนี้มาพร้อมกับ Infinity Gauntlet Back Bling ซึ่งมี Infinity Stones ในตำนานทั้งหมด 6 ชิ้น

ผู้เล่นที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่าง Thanos Cup จะไม่เพียงได้รับชุดใหม่ฟรีเท่านั้น แต่ยังได้รับก่อนที่จะลงขายในร้านไอเทมอีกด้วย ทีมที่ได้คะแนนสูงสุดจากแต่ละภูมิภาคจะได้รับรางวัลธานอสบันเดิลอีกด้วย

Thanos’ Avengers: Infinity War หลังจากที่ event นี้กลับมาหลังจากปี 2018 นั้น พวกเขาก็ใส่ข้อความบางอย่างลงมาเพื่อให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น จากการกลับมาของธานอส The Mad Titan เมื่อเข้าสู่สนามของ Battle Royale ตัวละครจะพูดออกมาว่า “ฉันหลีกเลี่ยงไม่ได้”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งใหม่ๆใน Fortnite นั้น พวกคุณสามารถแสดงความคิดเห็นและเราจะอัพเดตสิ่งใหม่ๆให้คุณที่นี่

โปรดติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมจาก Stationgamer เพื่อคอยอัพเดตข้อมูลและข่าวสาร หากมีความความคืบหน้าในอนาคต.