งานแสดง Saints Row เผยตัวละคร รถ ที่ซ่อน และอื่นๆ

Saints Row เป็นที่รู้จักในด้านการปรับแต่งและการรีบูตดูเหมือนจะไปไกลกว่าในความคิดนั้นมากกว่าที่เคยเป็นมา

มีเครื่องหมายคำถามมากกว่าสองสามข้อเกี่ยวกับการรีบูต Saints Row ที่จะเกิดขึ้น ผู้เล่นควรรู้อะไรเกี่ยวกับโลกใหม่ที่สามารถเล่นได้? พวกเขาควรรู้อะไรเกี่ยวกับตัวละครใหม่บ้าง? พวกเขาควรรู้อะไรเกี่ยวกับอาวุธและยานพาหนะ? อย่างน้อยที่สุดสำหรับวันนี้ ทีมงานที่ Deep Silver และ Volition จะตอบคำถามหนึ่งข้อและนั่นคือส่วนที่เกี่ยวกับหนึ่งในคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์ ​​นั่นคือ การปรับแต่ง ในวันพุธที่งาน Saints Row Ultimate Customization Showcase ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าสิ่งสำคัญที่คาดว่าจะได้เห็นในแง่ของตัวเลือกการปรับแต่ง

ผู้สร้างคาแรคเตอร์ Saints Row สัญญาว่าจะลงลึกทุกรายละเอียดเหมือนกับเกมที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งรูปร่าง สี และพื้นผิวของเสื้อผ้าได้แทบทุกชิ้น เส้นผมทุกเส้น และเกือบทุกส่วนของร่างกายมนุษย์ ในวิดีโอที่เผยแพร่เมื่อวันพุธ นักพัฒนา Saints Row ได้สาธิตระบบการปรับแต่งที่ล้ำลึก ซึ่งรวมถึงสีผมแบบกำหนดเอง สีผิว และแม้แต่สีฟัน สิ่งนี้ควบคู่ไปกับการปรับแต่งใบหน้าที่ไม่สมมาตรแบบใหม่ ทำให้มีวิธีใหม่ๆ ในการแต่งหน้า ลงสี และอื่นๆ จากรูปลักษณ์ของวิดีโอ หากคุณสามารถจินตนาการถึงวิธีการปรับแต่งตัวละครของคุณ คุณก็อาจจะทำมันลงไปเพื่อสร้างผมตามร่างกายของพวกเขา จำนวนของตัวเลือกอาจเป็นเรื่องที่น่ากลัวอย่างยิ่ง ดังนั้น Volition จึงสัญญาว่าจะมีตัวเลือกที่ตั้งค่าไว้ล่วงหน้าจำนวนมากสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาทุ่มเทให้กับทุกรายละเอียดปลีกย่อย

การปรับแต่งจะขยายไปถึงพาหนะที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่น สามารถรวบรวมยานพาหนะหลายคัน (ประมาณ 80 ชนิดที่แตกต่างกันในโลก) ในโรงรถของผู้เล่น ซึ่งเมื่อถึงจุดนี้ก็สามารถซ่อมแซมได้ตามที่ผู้เล่นชอบ สามารถเพิ่มตัวเลือกสี อุปกรณ์เสริม และคุณสมบัติต่างๆ ได้มากมาย วิดีโอดังกล่าวยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเพิ่มไนตรัส สายลากจูง และเบาะอีเจ็คเตอร์ให้กับรถยนต์ ตลอดจนการอัพเกรดอื่นๆ สำหรับน้ำและเครื่องบิน ผู้ใช้สามารถปรับแต่งอาวุธต่างๆ ที่พวกเขาหยิบขึ้นมาได้ในเกม ปรับแต่งรูปลักษณ์ เท็กซ์เจอร์ และอุปกรณ์ประกอบ

ในขณะที่รูปลักษณ์ ยานพาหนะ และอาวุธแบบกำหนดเองนั้นฟังดูยอดเยี่ยม Volition กำลังจะก้าวไปอีกขั้นหนึ่งและให้ผู้เล่นปรับแต่งที่ซ่อนของพวกเขาได้ สำนักงานใหญ่เริ่มต้นจะเป็นโบสถ์ที่ตั้งอยู่บริเวณรอบนอกของ Santo Ileso มันจะเริ่มเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก แต่ในขณะที่แคมเปญดำเนินไป ผู้เล่นจะสามารถเปลี่ยนให้เป็นฐานที่มั่นที่คู่ควรกับสถานะของพวกเขา

การนำเสนอนี้ดูเหมือนจะบ่งชี้ว่าการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีหลังจากเลื่อนวันวางจำหน่ายไปหกเดือนจนถึงเดือนสิงหาคม สำหรับคนที่ไม่ได้ฝึกหัด ไม่มีอะไรเหลือให้ Volition จะทำกับเนื้อเรื่องเก่าของ Saints Row เนื่องจากตัวละครเดิมของผู้เล่นได้กลายเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาที่มีพลังพิเศษพิเศษที่สามารถเอาชนะการบุกรุกของเอเลี่ยนได้อย่างง่ายดาย ทีมงานจึงเลือก เพื่อเริ่มต้นใหม่ เราได้ดู Saints Row ใหม่เป็นครั้งแรกในเดือนสิงหาคม ซึ่งเปิดเผยเนื้อเรื่องใหม่ตามทีม Saints ใหม่ทั้งหมดในกล่องทรายแบบเปิดใหม่

Saints Row เตรียมวางจำหน่าย 23 สิงหาคมนี้ เตรียมวางจำหน่ายบน PC (ผ่าน Epic Games Store), PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4 และ Xbox One

โปรดติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมจาก Stationgamer เพื่อคอยอัพเดตข้อมูลและข่าวสาร หากมีความความคืบหน้าในอนาคต.