ค่ายเกม Remedy กล่าวว่าการรีเมค Max Payne และ Control 2 ผ่านขั้นตอนการพิสูจน์แนวคิดแล้ว

เมื่อ Alan Wake 2 มุ่งหน้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของการผลิต การพัฒนา Control 2 และ Max Payne ฉบับรีเมคก็กำลังก้าวไปข้างหน้าเช่นกัน

ส่วนหนึ่งของการทบทวนธุรกิจของ Remedy Entertainment ในเดือนมกราคมถึงมีนาคม 2023 มีการแชร์การอัปเดตเกี่ยวกับเกมที่คาดว่าจะสูงอย่าง Alan Wake 2 พร้อมกับการกล่าวถึงจุดที่มีการรีเมคสำหรับเกมอย่าง Control 2 และ Max Payne รีเมคที่กำลังจะมีขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของเกมเหล่านี้ Remedy ยืนยันว่า Control 2 พร้อมกับรีเมคของ Max Payne 1 และ 2 ได้ผ่านขั้นตอนการพิสูจน์แนวคิดไปแล้ว

โปรเจกต์เกมของเราก้าวหน้าไปได้ด้วยดีในช่วงไตรมาสแรก โดยตัวอย่างที่สำคัญของ Alan Wake 2 กำลังเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของการผลิตเต็มรูปแบบ ส่วน Control 2 และ Max Payne 1&2 รีเมค กำลังดำเนินไปสู่ขั้นตอนการพิสูจน์แนวคิด

Remedy เล่าต่อไปว่าในช่วงต้นปี บริษัทสามารถจ้างผู้มีความสามารถมากขึ้น “ทั่วทั้งองค์กร” ก่อนที่จะเจาะลึกลงไปว่าสิ่งต่างๆ เป็นอย่างไร ไม่เพียงแต่ Control 2 เท่านั้นที่ก้าวข้ามการพิสูจน์แนวคิด ย้อนกลับไปในเดือนมกราคม ทีมพัฒนาได้มุ่งเน้นไปที่สิ่งต่างๆ เช่น การสร้างโลกและกลไกการเล่นเกมในช่วงไตรมาสแรกของ Remedy ประสบการณ์การเล่นแบบผู้เล่นหลายคนแบบ co-op ที่เรียกว่า Codename Condor ก็มีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องเช่นกัน แม้ว่าจะยังคงอยู่ในขั้นตอนการพิสูจน์แนวคิด

การพัฒนาระบบ Control 2 ซึ่งย้ายเข้าสู่ขั้นตอนการพิสูจน์แนวคิดในเดือนมกราคมมีความคืบหน้าไปได้ด้วยดี ในช่วงไตรมาสแรก ทีมพัฒนามุ่งเน้นไปที่การสร้างโลกและกลไกการเล่นเกม นอกจากนี้ เรายังพัฒนาเป้าหมายด้านการมองเห็นของเกม

Codename Condor เกมผู้เล่นหลายคนแบบร่วมมือกันในโลกแห่งการควบคุม มีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องในขั้นตอนการพิสูจน์แนวคิด เราสามารถพิสูจน์การออกแบบหลักสำหรับการเล่นเกมและพบวิธีใหม่ในการใช้ทรัพยากรและสถานที่ที่มีอยู่จากโลกแห่งการควบคุมดั้งเดิม โค้ดเนม Condor ร่วมกับ Control 2 จะขยายแบรนด์ Control ซึ่งจะเป็นหนึ่งในรากฐานที่สำคัญของ Remedy ในอีกหลายปีข้างหน้า

โปรดติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมจาก Stationgamer เพื่อคอยอัพเดตข้อมูลและข่าวสาร หากมีความความคืบหน้าในอนาคต.